โกดังให้เช่าในราคาไม่เกิน 10,000 บาท

By สิงหาคม 5, 2024blog
โกดังให้เช่าในราคาไม่เกิน 10,000 บาท

10,000 บาทก็เช่าได้! เคล็ดลับหาโกดังให้เช่าราคาประหยัด พร้อมพิกัดลับที่คุณต้อง

โกดังให้เช่า คำนี้คงเป็นเหมือนยาขมสำหรับผู้ประกอบการหลายรายที่กำลังมองหาพื้นที่เก็บสต๊อกสินค้า เพราะค่าเช่าที่สูงลิบลิ่วอาจกลายเป็นอุปสรรคสำคัญที่ฉุดรั้งการเติบโตของธุรกิจ แต่อย่าเพิ่งถอดใจไป เพราะความจริงแล้ว โกดังคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงนั้นมีอยู่จริง

บทความนี้จะพลิกมุมมองของคุณเกี่ยวกับการเช่าโกดัง ด้วยการทำความเข้าใจกับ “โกดังให้เช่าราคาประหยัด” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เราจะพาคุณไปสำรวจเคล็ดลับในการหาโกดังคุณภาพเยี่ยมในราคาไม่เกิน 10,000 บาท เจาะลึกปัจจัยที่ส่งผลต่อราคาเช่า พร้อมเปิดเผยแหล่งข้อมูลลับที่คุณสามารถเข้าถึงโกดังราคาโดนใจได้ง่าย ๆ ติดตามกันได้เลย

เปิดลิสต์แหล่งหาโกดังให้เช่าคุณภาพเยี่ยม ในงบไม่เกิน 10,000 บาท

หากคุณคนหนึ่งที่เบื่อกับการหาโกดังที่ราคาแพงเกินจริง คุณอยู่ถูกที่แล้ว เพราะเราจะพาคุณไปเจาะลึกแหล่งเช่าโกดังคุณภาพเยี่ยม ในงบไม่เกิน 10,000 บาท ที่จะทำให้คุณตาโต ให้คุณค้นพบโกดังให้เช่าที่ใช่ ในราคาที่ชอบ แถมยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจคุณอีกด้วย

  1. เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์
    เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์เป็นแหล่งข้อมูลที่สะดวกและเข้าถึงง่ายในการค้นหาโกดังให้เช่าในราคาไม่เกิน 10,000 บาท โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่มีตัวกรองราคาจะช่วยให้คุณจำกัดวงการค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณสามารถค้นหาโกดังได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ตโฟน มักมีรายการโกดังให้เช่าจำนวนมาก ทำให้คุณมีตัวเลือกหลากหลาย ทั้งยังสามารถดูรายละเอียดโกดัง รูปภาพ แผนที่ และข้อมูลราคาได้ในที่เดียว ที่สำคัญคือเว็บไซต์ส่วนใหญ่มักมีช่องทางติดต่อเจ้าของโกดังโดยตรง

    แต่ข้อเสียหลัก ๆ เลย บางครั้งข้อมูลโกดังอาจไม่อัปเดต ทำให้คุณอาจพลาดโอกาสในการเช่าโกดังที่ดี รูปภาพโกดังอาจถูกตกแต่งให้ดูดีเกินจริง ดังนั้นควรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอเข้าชมโกดังก่อนตัดสินใจ และเราแนะนำอย่างยิ่งว่าควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของเจ้าของโกดังและเว็บไซต์ก่อนทำการติดต่อ รวมถึงโกดังที่ราคาดีและอยู่ในทำเลที่ดีมักจะมีคนสนใจจำนวนมาก คุณอาจต้องรีบตัดสินใจเพื่อไม่ให้พลาดโอกาส
  2. กลุ่มเฟซบุ๊กเกี่ยวกับโกดังให้เช่า
    กลุ่มเฟซบุ๊กเกี่ยวกับการเช่าโกดังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจในการค้นหาโกดังให้เช่าในราคาไม่เกิน 10,000 บาท โดยเฉพาะกลุ่มที่มีสมาชิกเป็นเจ้าของโกดังและผู้ที่ต้องการเช่าโกดังโดยตรง ทำให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลและติดต่อกับเจ้าของโกดังได้อย่างรวดเร็ว

    ทั้งนี้ ความสะดวกของกลุ่มเฟซบุ๊ก คือมักจะมีการโพสต์ประกาศให้เช่าโกดังใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ก่อนใคร และสามารถติดต่อกับเจ้าของโกดังโดยตรงเพื่อสอบถามข้อมูลและต่อรองราคาได้ มีโอกาสพบโกดังที่ไม่เปิดเผยในเว็บไซต์ ถือว่าเป็นโกดังให้เช่าลับ ๆ และคุณสามารถสอบถามข้อมูลและขอคำแนะนำจากสมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่มได้

    แต่เราขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า ต้องตรวจสอบข้อมูลและความน่าเชื่อถือของเจ้าของโกดังก่อนทำการติดต่อ และโกดังให้เช่าที่ราคาดี อยู่ในทำเลที่ดีมักจะมีคนสนใจจำนวนมาก คุณอาจต้องรีบตัดสินใจเพื่อไม่ให้พลาดโอกาส สุดท้ายแล้วควรระมัดระวังประกาศหลอกลวงหรือโกดังที่ไม่ได้มาตรฐาน
  3. ติดต่อบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
    การติดต่อบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการหาโกดังให้เช่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีเวลาหรือความเชี่ยวชาญในการค้นหาด้วยตัวเอง เนื่องจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีฐานข้อมูลโกดังให้เช่าที่หลากหลายและสามารถคัดเลือกโกดังที่ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีความรู้และประสบการณ์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้สามารถให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่คุณได้

    ทั้งนี้ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถช่วยเจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการเช่ากับเจ้าของโกดังให้คุณได้ และสามารถจัดการเรื่องเอกสารและขั้นตอนต่าง ๆ ในโกดังให้เช่าให้คุณได้
    แต่อย่าลืมว่าจะต้องจ่ายค่าคอมมิชชันให้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งโดยทั่วไปจะคิดเป็น 1 เดือนของค่าเช่า และควรเลือกบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น หากคุณสนใจ เราแนะนำให้ตรวจสอบประวัติและความน่าเชื่อถือของบริษัทตัวแทนก่อนตัดสินใจใช้บริการ และสอบถามค่าคอมมิชชันและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องให้ชัดเจนก่อนเริ่มใช้บริการ สุดท้ายแล้วเพื่อความชัดเจนและป้องกันปัญหาในภายหลัง ควรทำสัญญาจ้างตัวแทนอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจะดีที่สุด
  4. สอบถามจากคนรู้จักหรือเครือข่ายธุรกิจ
    นับว่าเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีเครือข่ายธุรกิจที่กว้างขวางหรือเพื่อนฝูงที่อยู่ในแวดวงธุรกิจอยู่แล้ว เพราะบางครั้งเจ้าของโกดังอาจไม่ได้ประกาศให้เช่าในช่องทางสาธารณะ แต่เลือกที่จะบอกต่อเฉพาะคนรู้จักหรือเครือข่ายธุรกิจเท่านั้น ทำให้คุณมีโอกาสพบโกดังที่ตรงกับความต้องการในราคาที่เหมาะสม และคนรู้จักหรือเพื่อนในเครือข่ายธุรกิจสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และน่าเชื่อถือเกี่ยวกับโกดังให้เช่าได้ เนื่องจากพวกเขามีประสบการณ์หรือข้อมูลที่คุณอาจไม่ทราบ รวมไปถึงการสอบถามจากคนรู้จักหรือเครือข่ายธุรกิจยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายทางธุรกิจ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในอนาคต

    แต่ถ้าหากว่าคุณยังไม่ได้มีเครือข่าย เราแนะนำอย่างยิ่งให้เข้าร่วมกลุ่มธุรกิจหรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของคุณ เพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจและเพิ่มโอกาสในการได้รับข้อมูลเกี่ยวกับโกดังให้เช่า ทั้งนี้งานสัมมนาหรือกิจกรรมทางธุรกิจเป็นโอกาสที่ดีในการพบปะผู้คนในแวดวงธุรกิจและแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน รวมไปถึงโพสต์ข้อความใน LinkedIn หรือ Facebook เพื่อสอบถามเกี่ยวกับโกดังให้เช่าจากเครือข่ายของคุณ
  5. หาที่ Chumpol ตอบโจทย์โกดังราคาประหยัด!
    สุดท้ายแล้วหากคุณกำลังมองหาโกดังให้เช่าในราคาไม่เกิน 10,000 บาท แบบทั้งดี ทั้งราคาประหยัด Chumpol เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโกดังให้เช่าได้บนเว็บไซต์ของบริษัทได้เลยครับ

    ทำไมต้องเลือกดูโกดังให้เช่าบนเว็บไซต์ของ Chumpol ก็เพราะว่ามีรายละเอียดของโกดังแต่ละแห่งอย่างครบถ้วน ทั้งขนาด พื้นที่ใช้สอย ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก และราคาเช่า ทำให้คุณสามารถเปรียบเทียบและเลือกโกดังที่เหมาะสมกับความต้องการได้ง่าย และเว็บไซต์มีรูปภาพและวิดีโอของโกดังแต่ละแห่ง เพื่อให้คุณเห็นภาพรวมของโกดังได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ ยังมีโกดังให้เช่าหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็ก 50 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาดใหญ่ 10,000 ตารางเมตร คุณจึงสามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอเข้าชมโกดังได้โดยตรงผ่านช่องทางการติดต่อบนเว็บไซต์

    สำหรับ วิธีการค้นหาโกดังให้เช่าบนเว็บไซต์ Chumpol ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่เมนู “บริการ” แล้วเลือก “โกดังให้เช่า” จากนั้นก็เลือกทำเลที่ตั้งได้เลย สุดท้ายคลิกที่โกดังที่สนใจเพื่อดูรายละเอียด รูปภาพ และวิดีโอ หากสนใจโกดังใด สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอเข้าชมโกดังได้ผ่านช่องทางการติดต่อบนเว็บไซต์ได้เลยโดยตรง

 

เบื่อแล้วใช่ไหม กับค่าเช่าโกดังที่แพงหูฉี่ Chumpol ขอท้าให้ลอง! โกดังให้เช่าคุณภาพเยี่ยม ทำเลทอง ราคาโดนใจ เริ่มต้นไม่ถึงหมื่น คุณภาพเกินราคา คุ้มค่าเกินคาดแน่นอน เลือกได้ตามใจชอบ ตั้งแต่ 50 ตร.ม. ยัน 10,000 ตร.ม. ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้แหล่งขนส่ง กระจายทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และนิคมฯ มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., กล้องวงจรปิด, อินเทอร์เน็ต, ที่จอดรถ ฯลฯ จัดการเอกสารง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการจัดเก็บสินค้า

50 ปี แห่งประสบการณ์ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านโกดังให้เช่า ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน โกดังของเราแข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐาน ปลอดภัยหายห่วง อย่าปล่อยให้ค่าเช่าโกดังเป็นอุปสรรคต่อธุรกิจของคุณ! มาพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง ว่าโกดังให้เช่าคุณภาพเยี่ยม ราคาไม่เกินหมื่น มีอยู่จริง!

 

สนใจปรึกษาโลเคชั่น โกดังพร้อมออฟฟิศ, โกดังให้เช่า, โรงงานให้เช่า,
โกดังเก็บของขนาดเล็ก, เช่าโกดังเก็บของ ติดต่อ ชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง ได้ทุกช่องทาง
แฟกซ์: 02 973 0131
มือถือ: 081 4400083
อีเมล: chumphol@chumphol.com
Facebook: โกดังให้เช่าชุมพล
LINE ID: @chumpholinter

Chumphol Admin

Author Chumphol Admin

More posts by Chumphol Admin